VN
EN
Generali Việt Nam
Sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường
Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại 50 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.
Sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 60 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 330.000 khách hàng.
Lợi thế nổi bật của Generali Việt Nam
Hậu thuẫn
Hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn Generali toàn cầu - thương hiệu hàng đầu thế giới
Chiến lược
Chiếc lược "Đơn giản hơn, Thông minh hơn, Lấy khách hàng làm trọng tâm"
Sản phẩm
Danh mục sản phẩm ưu việt nhất thị trường
Kênh phân phối
Kênh phân phối đa dạng và rộng khắp bao gồm Đại lý, Banca, Bảo hiểm nhóm (duy nhất trong số các DNBHNT)
Công nghệ
Dẫn đầu về công nghệ, kỹ thuật số và trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Tập đoàn Generali
Biểu tượng của
sự xuất sắc
Tập đoàn Generali được thành lập ngày 26/12/1831 tại Trieste, Italia. Với bề dày lịch sử 190 năm, Generali đã có mặt tại 50 quốc gia trên toàn cầu.
72.000
nhân viên
61 triệu
khách hàng
630 tỉ Euro
tổng tài sản quản lí
Danh hiệu nổi bật của Tập đoàn
Tạp chí Forbes (2019)
Công ty bảo hiểm tốt nhất thế giới
Tạp chí Fortune Global 500 (2018)
Top 500 Công ty lớn nhất thế giới
Tạp chí Corporate Knights (2017)
100 Công ty Bền vững nhất Thế giới
Tạp chí MIT Technology Review (2015)
Top 50 Công ty Thông minh nhất thế giới
Tầm nhìn
Mục tiêu của chúng tôi là tích cực bảo vệ và nâng cao cuộc sống cho mọi người.
Sứ mệnh
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu thông qua việc thực hiện các giải pháp bảo hiểm phù hợp và tiện lợi.
Giá trị
Thực hiện cam kết, trân trọng con người, có trách nhiệm với cộng đồng và sẵn sàng tiếp nhận cái mới.
Tập đoàn Generali
Lịch sử phát triển của Generali
1831 – Khởi đầu tại Trieste: Ngày 26/12, Assicurazioni Generali Austro-Italiche được sáng lập tại Trieste...
Tìm hiểu thêmTập đoàn Generali
Cam kết phát triển bền vững
Hiến Chương cam kết phát triển bền vững được Hội đồng Quản trị Tập đoàn thông qua vào tháng 4/2015 với những hành động ưu tiên...
Tìm hiểu thêmGenerali Vietnam
Bảo Hiểm Minh Bạch
HLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua
Tìm hiểu thêmGENERALI VIỆT NAM
Hội đồng quản trị Generali Việt Nam
Accumsan netus vivamus eu molestie molestie donec phasellus diam ac libero urna, sed ornare felis dolor, ut. Risus sed tincidunt in aliquam.
Tìm hiểu thêmKhách hàng tại Việt Nam
Đồng hành và tin tưởng bởi
330k
khách hàng cá nhân
400
doanh nghiệp trong nước
Khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu
Giải thưởng & Ghi nhận
Chiến dịch “Sống Như Ý” - Tết 2020 giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện Thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.
Chiến dịch “Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạo chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng.
“Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.
“Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn.
“Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng.
“Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng.
Hiến Chương cam kết phát triển bền vững được Hội đồng Quản trị Tập đoàn thông qua vào tháng 4/2015 với những ưu tiên hành động sau:
Hàng năm, Tập đoàn luôn theo dõi tiến độ thực hiện các tiêu chí này, cập nhật mục tiêu và kết quả đạt được với Cổ đông toàn cầu.
Generali cam kết minh bạch trong khâu tư vấn thông tin bảo hiểm
Hàng năm, Tập đoàn luôn theo dõi tiến độ thực hiện các tiêu chí này, cập nhật mục tiêu và kết quả đạt được với Cổ đông toàn cầu.
Bà Jenni Sparks
Chủ tịch Hội đồng thành viên
Phó Tổng Giám đốc Tài chính khu vực Châu Á
Bà Jenni Sparks điều hành bộ phận Tài chính – Kế toán của văn phòng khu vực và tham gia quản lý tài chính ở các chi nhánh Generali trên toàn Châu Á.
Bà Jenni có hơn 30 năm kinh nghiệm quốc tế trong ngành bảo hiểm và dịch vụ tài chính ở các nước Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Trước khi tham gia Generali, Bà là Tổng Giám đốc của Công ty BHNT Hartford KK. Từ năm 2003 – 2011, Bà giữ nhiều chức vụ quản lý cấp cao ở AIG, bao gồm Giám đốc Tài chính của BHNT AIG Edison tại Nhật Bản và Kiểm sát viên của vùng BHNT AIG ở Nhật Bản và Hàn Quốc.
Bà Jenni nhận bằng danh dự Cử nhân Khoa học về Toán ứng dụng của trường Đại học Adelaide. Bà cũng là Hội viên của Học viện Định phí của Úc.
Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn)
Hội đồng Thành viên
Tổng Giám đốc Generali Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (tên thường gọi Tina Nguyễn) được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc điều hành của Generali Việt Nam từ đầu năm 2016.
Bà Tina Nguyễn có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm tại Bắc Mỹ (Canada, Mỹ) và tại thị trường Châu Á (Hồng Kông, Việt Nam).
Bà bắt đầu sự nghiệp của mình ở vị trí kiểm toán viên và tư vấn tại công ty kiểm toán quốc tế Ernst & Young và có bằng Kế toán viên Công chứng (Mỹ).
Ông Neil Gardner
Hội đồng thành viên
Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Khách hàng Khu vực Châu Á
Ông Neil Gardner đảm nhiệm các lĩnh vực liên quan đến khách hàng, bao gồm Thấu hiểu Nhu cầu Khách hàng, Tương tác Thương hiệu, Phân tích và Phân phối dữ liệu kỹ thuật số cũng như các quy trình nghiệp vụ khác để kết nối toàn bộ trải nghiệm khách hàng.
Ông Neil có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ và Bảo hiểm cá nhân, đặc biệt là các vai trò liên quan đến khách hàng là trọng tâm. Ông đã từng làm việc tại AIG, Citibank và General Electric khu vực Châu Á. Kinh nghiệm của ông tập trung chủ yếu vào các mảng Marketing và Trải nghiệm Khách hàng, trong đó nổi bật nhất là Marketing Trực tiếp.
Ông Neil bắt đầu sự nghiệp tại Anh trong lĩnh vực Tài chính Cá nhân và có chuyên môn về ngành Toán học và Khoa học Máy tính của trường Đại học De Montfort (Anh).
Giai đoạn 1
Giai đoạn 2
Giai đoạn 3
Giai đoạn 4
Giai đoạn 5
Giai đoạn 6
Khởi đầu và mở rộng
Vươn lên đứng đầu nước Ý
Chiến lược mở rộng
Vươn lên tầm quốc tế
Thập kỷ của sự mở rộng
Tương lai
Gửi thông tin
thành công
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong
thời gian sớm nhất
Thông báo lỗi
Có vẻ như bạn đang gặp lỗi trong quá trình truyền gửi
thông tin. Xin vui lòng thử lại sau ít phút.
Thông báo lỗi
Có vẻ như bạn chưa xác thực Captcha
Xin vui lòng thử lại.
Gửi thông tin
thành công
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong
thời gian sớm nhất.
Gửi thông tin
thành công
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong
thời gian sớm nhất.
Thông báo lỗi
Có vẻ như bạn chưa xác thực Captcha
Xin vui lòng thử lại.