Chuyển tiền vào tài khoản của Generali, thanh toán trực tuyến qua ứng dụng hoặc nộp tiền mặt tại các Ngân hàng đối tác
Thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi 24/7 qua Ví điện tử Momo, ViettelPay và Payoo
Sử dụng thẻ tín dụng / thẻ nội địa để thanh toán phí bảo hiểm qua ứng dụng GenVita của Generali Việt Nam
Đóng phí tại 14.000+ điểm dịch vụ Payoo, VPNT Epay, và Tư vấn bảo hiểm phục vụ hợp đồng
Quý khách có thể chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp tại một ngân hàng bất kỳ để đóng phí bảo hiểm bằng cách chuyển tiền vào một trong các tài khoản của Generali Việt Nam.
Tên Chủ tài khoản/ Đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam
Trên Ủy nhiệm chi/Giấy chuyển tiền/nộp tiền, Quý khách cần ghi rõ số Hợp đồng bảo hiểm, mục đích thanh toán là đóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng... và số điện thoại của người nộp tiền trong phần nội dung.
Ví dụ: HD 60001234 dong phi bao hiem SDT 0989123456
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK) - CN An Phú
STK: 1606201052533
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 19125927263023
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC) - CN Hồ Chí Minh
STK: 90164976003
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 200014851243180
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - CN Hồ Chí Minh
STK: 0100100040108008
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK) - CN An Phú
STK: 1606201052533
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC) - CN Hồ Chí Minh
STK: 90164976003
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - CN Hồ Chí Minh
STK: 0100100040108008
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 19125927263023
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 200014851243180
Quý khách có thể đóng phí trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng qua ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) hoặc qua kênh VCB Digibank – Vietcombank, TPBank, BaoVietBank, ABBank.
Khách hàng có thể tải, đăng nhập ứng dụng Momo, ở mục "THANH TOÁN PHÍ BẢO HIỂM", chọn "BẢO HIỂM GENERALI". Sau đó, dễ dàng thanh toán trực tuyến chỉ với 3 bước.
Khách hàng có thể truy cập website https://viettelpay.vn hoặc ứng dụng ViettelPay để thanh toán trực tuyến dễ dàng thông qua ví điện tử ViettelPay chỉ với 3 bước.
Khách hàng có thể truy cập website https://bill.payoo.vn hoặc ứng dụng Payoo để thanh toán trực tuyến dễ dàng thông qua ví điện tử Payoo chỉ với 4 bước.
Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam xây dựng GenVita với tầm nhìn một Hệ sinh thái Kỹ thuật số – Tất cả trong một về sức khoẻ, lối sống và tài chính, bảo hiểm.
Bạn có thể đóng phí bảo hiểm dễ dàng qua GenVita bằng 5 bước đơn giản:
Quý khách có thể đến các ngân hàng đối tác thu hộ của Generali Việt Nam để đóng phí bảo hiểm, bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp hoặc trích tiền từ tài khoản của Quý khách tại các ngân hàng dưới đây: (*)
Trong phần nội dung thanh toán Quý khách cần ghi rõ số Hợp đồng bảo hiểm và mục đích thanh toán là đóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng...
Ví dụ: HD 60001234 dong phi bao hiem SDT 0989123456
Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm tại hơn 14.000 điểm thu hộ trực tiếp liên kết cùng Generali trên toàn quốc và miễn phí giao dịch.
Quý khách có thể đóng phí bằng tiền mặt và nhận Phiếu thu điện tử thay cho phiếu thu giấy qua ứng dụng GenPay của Đại diện kinh doanh của Generali:
Với hình thức đóng phí mới này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho Tư vấn viên.
Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh. ;
Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.;
Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.;
Thông báo về:
Nếu số tiền giao dịch/ lần nhiều hơn hạn mức giao dịch nêu trên, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ thu hộ của Ngân hàng (đóng tiền mặt tại Ngân hàng, chuyển khoản...).
Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra nội dung sau trên Biên nhận thanh toán:
Để biết thông tin về Số hợp đồng, Quý khách vui lòng tham khảo các tin nhắn SMS báo phí/ tin nhắn nhắc phí, Email/ Thư báo phí bảo hiểm, hoặc Thư báo nhắc phí bảo hiểm, … hoặc gọi điện thoại Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.
Thông báo về Generali
Thông tin về Payoo
1. Phiếu thu hợp lệ: Toàn bộ thông tin trên Phiếu thu phải được ghi nhận đầy đủ và rõ ràng, không tẩy xóa, không cắt dán; Phiếu thu còn hạn sử dụng để thu phí.
*Lưu ý: Khi nộp phí bảo hiểm cho Tư vấn, Quý khách luôn yêu cầu Tư vấn cấp Phiếu thu phí hợp lệ và không chấp nhận bất kỳ chứng từ thu phí nào khác với mẫu phiếu thu do Công ty ban hành. Quý khách vui lòng xem các hình ảnh minh họa các loại phiếu thu bên dưới để phân biệt phiếu thu hợp lệ và không hợp lệ.
2. Phiếu thu không hợp lệ: Thông tin trên Phiếu thu bị tẩy xóa, sửa chữa thông tin, cắt dán, ghi nhận thiếu thông tin; Tư vấn viên thu phí bằng phiếu thu của Tư vấn viên khác; Phiếu thu hết hạn sử dụng để thu phí.
3. Hình ảnh mẫu các loại Phiếu thu.