generali-vn generali-vn
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Các kênh đóng
phí
bảo hiểm và
hướng dẫn

Bank Icon

NGÂN HÀNG

Chuyển tiền vào tài khoản của Generali, thanh toán trực tuyến qua ứng dụng hoặc nộp tiền mặt tại các Ngân hàng đối tác

Danh sách ngân hàng hỗ trợXEM CHI TIẾTRead More Icon
Wallet Icon

VÍ ĐIỆN TỬ

Thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi 24/7 qua Ví điện tử Momo, ViettelPay và Payoo

Danh sách ví hỗ trợXEM CHI TIẾTRead More Icon
App Icon

ỨNG DỤNG GENVITA

Sử dụng thẻ tín dụng / thẻ nội địa để thanh toán phí bảo hiểm qua ứng dụng GenVita của Generali Việt Nam

Danh sách hỗ trợXEM CHI TIẾTRead More Icon
World Icon

TRỰC TIẾP

Đóng phí tại 14.000+ điểm dịch vụ Payoo, VPNT Epay, và Tư vấn bảo hiểm phục vụ hợp đồng

Danh sách hỗ trợXEM CHI TIẾTRead More Icon

Đóng phí bảo hiểm qua ngân hàng

CHUYỂN KHOẢN
NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ

Chuyển khoản

Quý khách có thể chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp tại một ngân hàng bất kỳ để đóng phí bảo hiểm bằng cách chuyển tiền vào một trong các tài khoản của Generali Việt Nam.

Tên Chủ tài khoản/ Đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam

Trên Ủy nhiệm chi/Giấy chuyển tiền/nộp tiền, Quý khách cần ghi rõ số Hợp đồng bảo hiểm, mục đích thanh toánđóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng... và số điện thoại của người nộp tiền trong phần nội dung.

Ví dụ: HD 60001234 dong phi bao hiem SDT 0989123456

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ
Generali Việt Nam

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK) - CN An Phú

STK: 1606201052533

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK) - CN Hồ Chí Minh

STK: 19125927263023

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC)

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC) - CN Hồ Chí Minh

STK: 90164976003

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK)

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) - CN Hồ Chí Minh

STK: 200014851243180

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - CN Hồ Chí Minh

STK: 0100100040108008

 
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK) - CN An Phú

STK: 1606201052533

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC)

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC) - CN Hồ Chí Minh

STK: 90164976003

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - CN Hồ Chí Minh

STK: 0100100040108008

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK) - CN Hồ Chí Minh

STK: 19125927263023

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK)

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) - CN Hồ Chí Minh

STK: 200014851243180

 

Ngân hàng điện tử

Quý khách có thể đóng phí trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng qua ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) hoặc qua kênh VCB Digibank – Vietcombank, TPBank, BaoVietBank, ABBank.

  • 1Đăng nhập
  • 2 Chọn mục "Thanh toán hoá đơn", chọn "Phí bảo hiểm"
  • 3 Nhập thông tin yêu cầu và kiểm tra lại thông tin
  • 4 Thực hiện thanh toán
  • 5 Xác nhận thanh toán

Đóng phí bảo hiểm qua Ví điện tử MoMo

Payoo

Khách hàng có thể tải, đăng nhập ứng dụng Momo, ở mục "THANH TOÁN PHÍ BẢO HIỂM", chọn "BẢO HIỂM GENERALI". Sau đó, dễ dàng thanh toán trực tuyến chỉ với 3 bước.

  • 1 Nhập thông tin cần truy vấn: số Hợp đồng Bảo hiểm hoặc số CMND / CCCD / Số phiếu thu điện tử
  • 2 Chọn loại phí bảo hiểm cần thanh toán và Nhập số tiền muốn thanh toán
  • 3 Xác nhận thanh toán và hoàn tất
TẢI ỨNG DỤNG
VÍ ĐIỆN TỬ MOMO

Đóng phí bảo hiểm qua Ví điện tử Viettel Money

Payoo

Khách hàng có thể truy cập website https://viettelpay.vn hoặc ứng dụng ViettelPay để thanh toán trực tuyến dễ dàng thông qua ví điện tử ViettelPay chỉ với 3 bước.

  • 1 Nhập thông tin cần truy vấn: số Hợp đồng Bảo hiểm hoặc số CMND / CCCD
  • 2 Chọn loại phí bảo hiểm cần thanh toán và Nhập số tiền muốn thanh toán
  • 3 Xác nhận thanh toán bằng cách nhập mật khẩu ViettelPay và hoàn tất
TẢI ỨNG DỤNG
VÍ ĐIỆN TỬ VIETTELPAY

Đóng phí bảo hiểm qua ví điện tử Payoo

Payoo

Khách hàng có thể truy cập website https://bill.payoo.vn hoặc ứng dụng Payoo để thanh toán trực tuyến dễ dàng thông qua ví điện tử Payoo chỉ với 4 bước.

  • 1 Truy cập website/ứng dụng Payoo và chọn ' Thanh toán hoá đơn > Bảo hiểm > Generali '
  • 2 Nhập số Hợp đồng Bảo hiểm
  • 3 Chọn loại phí bảo hiểm cần thanh toán và Nhập số tiền muốn thanh toán
  • 4 Kiểm tra thông tin và tiến hành thanh toán
TẢI ỨNG DỤNG
VÍ ĐIỆN TỬ PAYOO

Đóng phí bảo hiểm qua ứng dụng GenVita

Payoo

Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam xây dựng GenVita với tầm nhìn một Hệ sinh thái Kỹ thuật số – Tất cả trong một về sức khoẻ, lối sống và tài chính, bảo hiểm.

Bạn có thể đóng phí bảo hiểm dễ dàng qua GenVita bằng 5 bước đơn giản:

  • 1 Đăng nhập vào GenVita
  • 2 Vào phần GenCare (nâng cấp nếu chưa là thành viên)
  • 3 Chọn mục "Kế hoạch đóng phí"
  • 4 Chọn hợp đồng muốn đóng phí 
  • 5 Thực hiện theo hướng dẫn
Genvita App
Download Ios App Download Android App Website

Đóng phí bảo hiểm trực tiếp

NGÂN HÀNG ĐỐI TÁC
ĐIỂM THU HỘ TRỰC TIẾP
TƯ VẤN BẢO HIỂM
Bank Background

Ngân hàng thu hộ

Quý khách có thể đến các ngân hàng đối tác thu hộ của Generali Việt Nam để đóng phí bảo hiểm, bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp hoặc trích tiền từ tài khoản của Quý khách tại các ngân hàng dưới đây: (*)

Bank Logos
(*) Quý khách cần thông báo với nhân viên ngân hàng là "đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam" để được hướng dẫn thủ tục chi tiết. Quý khách sẽ không chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào khi đến các Ngân hàng này để đóng phí bảo hiểm.

Trong phần nội dung thanh toán Quý khách cần ghi rõ số Hợp đồng bảo hiểm và mục đích thanh toán là đóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng...

Ví dụ: HD 60001234 dong phi bao hiem SDT 0989123456

 
Payoo
 

Điểm thu hộ trực tiếp

Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm tại hơn 14.000 điểm thu hộ trực tiếp liên kết cùng Generali trên toàn quốc và miễn phí giao dịch.

  • Chuỗi cửa hàng Thế giới Di động, Điện máy Xanh trên toàn quốc (*)
  • Chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh trên toàn Miền Nam(*)
  • Cửa hàng tiện lợi: Circle K, FamilyMart, Ministop, B’smart, GS25, Winmart+,...
  • Siêu thị: Winmart, TMart, LotteMart, AEON, SATRA Mart,...
  • Cửa hàng công nghệ – điện máy: FPT Shop, MediaMart, Nguyễn Kim, Điện máy Pico, Điện máy HC, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Phong Vũ,...
  • Khác: Nhà thuốc (Trung Sơn Pharma,...), Nhà sách, Cửa hàng xe máy...
(*) Giờ giao dịch đóng phí từ 8:00 – 22:00, kể cả Chủ nhật và ngày lễ.
Quý khách chỉ cần cung cấp số Hợp đồng bảo hiểm và loại phí bảo hiểm cần thanh toán cho nhân viên thu ngân tại cửa hàng.
DANH SÁCH ĐIỂM THANH TOÁNLink icon
Mobile Background
 

Tư vấn Bảo hiểm

Quý khách có thể đóng phí bằng tiền mặt và nhận Phiếu thu điện tử thay cho phiếu thu giấy qua ứng dụng GenPay của Đại diện kinh doanh của Generali:

  • An toàn: Khách hàng không phải lưu giữ nhiều phiếu thu giấy, giảm thiểu rủi ro bị mất mát hoặc hư hỏng.
  • Minh bạch: Khách hàng được xem trước, xác nhận thông tin trong quá trình thu phí bằng Phiếu thu điện tử.
  • Thuận tiện: Ngay khi hoàn tất việc đóng phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn kèm đường dẫn đến trang GenVita để xem hoặc tải phiếu thu điện thử. Đồng thời, phiếu thu điện tử cũng sẽ được Công ty gửi qua email nếu khách hàng có đăng ký email với Công ty.

Với hình thức đóng phí mới này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho Tư vấn viên.

Câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI CHUNG VỀ ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM

Quý khách yêu cầu nhân viên ngân hàng kiểm tra thông tin về Dịch vụ Thu hộ với Công ty Generali Việt Nam; và không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác, ngoài Phí bảo hiểm mà Quý khách dự định đóng cho Hợp đồng bảo hiểm.

Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. 

Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh. ;

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.;

Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.;

Đóng phí bảo hiểm qua các Ngân hàng liên kết, Anh/ Chị KHÔNG mất phí giao dịch khi đóng phí bảo hiểm qua kênh thu phí Payoo. Generali đã chịu trách nhiệm hỗ trợ các khoản phí này cho đối tác.

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh thu phí liên kết Ngân hàng, hoặc liên kết Payoo, Quý khách sẽ nhận được:
  • Đối với Nộp tại Ngân hàng, Quý khách sẽ nhận “Biên nhận nộp tiền”; Đối với liên kết Payoo, Quý khách sẽ nhận “Biên nhận thanh toán” từ giao dịch viên tại điểm giao dịch xác nhận đã nhận tiền 
  • Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng GenCare trên GenVita).

Với mạng lưới thanh toán là các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị, Cửa hàng điện máy… Payoo nhận phí theo thời gian hoạt động của cửa hàng.
Các Cửa hàng tiện lợi (Family Mart, Circle K…) có giờ hoạt động là 24/7 thì Quý khách có thể đóng phí bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần.

Family Mart là cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 nên sẽ hỗ trợ thu phí bảo hiểm của Generali 24/7. Nếu Quý khách gặp bất tiện khi giao dịch như trên, vui lòng thông báo cho Công ty để chúng tôi hỗ trợ làm việc với Payoo và cửa hàng giao dịch.
Ghi chú thông tin cần cung cấp để kiểm tra:
  • Địa chỉ cửa hàng
  • Thời gian giao dịch (ngày/ giờ)

Thông báo về:

  • Tổng đài hỗ trợ của Payoo 1900 54 54 78
  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng GVL 1900 96 96 75 hoặc 
  • Email: dvdl247@generali-life.com.vn.

Với đặc tính hoạt động là Cửa hàng tiện lợi, hiện Payoo có hạn mức giao dịch đến 20.000.000 vnd hoặc hơn nữa theo từng loại cửa hàng như sau:
  • Tất cả các điểm thu hộ Payoo ở các thành phố lớn: 50.000.000 vnđ.
  • Chuỗi cửa hàng GS 25: 25.000.000 vnđ.
  • Các điểm thu hộ Payoo ở các tỉnh nhỏ: 20.000.000 vnđ.

Nếu số tiền giao dịch/ lần nhiều hơn hạn mức giao dịch nêu trên, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ thu hộ của Ngân hàng (đóng tiền mặt tại Ngân hàng, chuyển khoản...).

Khi đóng phí, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau cho nhân viên tại điểm giao dịch:
  • Thông báo cho giao dịch viên tại điểm giao dịch biết Quý khách muốn đóng phí bảo hiểm cho Generali VN; và
  • Cung cấp Số hợp đồng bảo hiểm, số tiền cần nộp, nội dung cần nộp (ví dụ đóng phí định kỳ, trả vay….); và
  • Nhận Biên nhận thanh toán do giao dịch viên cung cấp.

Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra nội dung sau trên Biên nhận thanh toán:

  • Tên Nhà cung cấp trên biên nhận là Generali VN
  • Mã Khách hàng chính là Số Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách
  • Tên Khách hàng chính là tên Bên mua Bảo hiểm của Hợp đồng
  • Số tiền trên biên nhận đúng bằng số tiền Quý khách đã đóng cho nhân viên tại điểm giao dịch.

Để biết thông tin về Số hợp đồng, Quý khách vui lòng tham khảo các tin nhắn SMS báo phí/ tin nhắn nhắc phí, Email/ Thư báo phí bảo hiểm, hoặc Thư báo nhắc phí bảo hiểm, … hoặc gọi điện thoại Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Tùy vào mỗi tỉnh/ thành phố, Payoo có mạng lưới điểm giao dịch khác nhau, Quý khách vui lòng tham khảo địa điểm đóng phí thuận tiện trong hơn 7.000 điểm thu phí, qua website:

Quý khách có thể thanh toán các loại phí sau cho Generali thông qua kênh thu phí Payoo:
  • Phí ban đầu
  • Phí đóng thêm
  • Hoàn trả phí tự động; Hoàn trả tạm ứng tiền mặt; hoặc các khoản phí bảo hiểm khác (mua thêm sản phẩm bổ trợ, đổi định kỳ đóng phí, phí khôi phục...)

Khi cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua kênh liên hệ sau:

Thông báo về Generali

  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900969675
  • Email: dvdl247@generali-life.com.vn

Thông tin về Payoo

  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900545478
  • Email: support@payoo.vn

Khi cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua kênh liên hệ sau:

1. Phiếu thu hợp lệ: Toàn bộ thông tin trên Phiếu thu phải được ghi nhận đầy đủ và rõ ràng, không tẩy xóa, không cắt dán; Phiếu thu còn hạn sử dụng để thu phí.

*Lưu ý: Khi nộp phí bảo hiểm cho Tư vấn, Quý khách luôn yêu cầu Tư vấn cấp Phiếu thu phí hợp lệ và không chấp nhận bất kỳ chứng từ thu phí nào khác với mẫu phiếu thu do Công ty ban hành. Quý khách vui lòng xem các hình ảnh minh họa các loại phiếu thu bên dưới để phân biệt phiếu thu hợp lệ và không hợp lệ.

  • a. Hình ảnh Phiếu thu phí ban đầu hợp lệ

  • b. Hình ảnh Phiếu thu phí định kỳ hợp lệ

2. Phiếu thu không hợp lệ: Thông tin trên Phiếu thu bị tẩy xóa, sửa chữa thông tin, cắt dán, ghi nhận thiếu thông tin; Tư vấn viên thu phí bằng phiếu thu của Tư vấn viên khác; Phiếu thu hết hạn sử dụng để thu phí.

  • a. Hình ảnh Phiếu thu phí ban đầu không hợp lệ

  • b. Hình ảnh Phiếu thu phí định kỳ không hợp lệ

3. Hình ảnh mẫu các loại Phiếu thu.

  • a. Phiếu thu phí bảo hiểm ban đầu

 

  • b. Phiếu thu phí bảo hiểm định kỳ

  • c. Phiếu thu điện tử

  • d. Phiếu thu điện tử đã hủy


Dịch vụ có thể bạn quan tâm

Liên hệ
với chúng tôi

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

1900 96 96 75