generali-vn generali-vn
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Hướng dẫn quản lý

và điều chỉnh thông tin hợp đồng

Đáp ứng mọi
nhu cầu quản lý
thường gặp

Khách hàng có thể thực hiện dễ dàng qua ứng dụng Genvita
hoặc nộp hồ sơ qua bưu điện/ trực tiếp đến văn phòng tại
Tòa nhà Generali Plaza, số 43 - 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM 

Thông tin hợp đồng

Thay đổi thông tin
hợp đồng

Thông tin hợp đồng

Tham gia sản phẩm
bổ trợ

Thông tin hợp đồng

Thay đổi định kỳ
nộp phí

Thông tin hợp đồng

Bổ sung các chứng
từ thủ tục cần thiết

Hướng dẫn Quản lý
& Điều chỉnh Thông
tin
Hợp đồng Trực tuyến

Các thông tin có thể điều chỉnh
trực tuyến:
  • Điều chỉnh thông tin liên lạc (Địa chỉ liên lạc, địa chỉ email)
  • Điều chỉnh định kỳ đóng phí
  • Điều chỉnh liên quan đến Quỹ đầu tư (Hoán chuyển quỹ, thay đổi tỷ lệ đầu tư).

Chủ động thay đổi Thông tin Hợp đồng tại GenCare – GenVita qua 3 bước đơn giản:

GenVita-App

Bước 1

Đăng nhập GenVita (phiên bản App & Web) và truy cập vào GenCare.

Bước 2

Vào mục “Điều chỉnh hợp đồng” và chọn thông tin cần điều chỉnh.

Confirm

Bước 3

Nhập / chọn thông tin mới và nhập mã OTP để hoàn tất.

Lưu ý
  • Kể từ khi hoàn tất điều chỉnh thông tin, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Generali Việt Nam qua SMS, Email, Thư bưu điện và Thư xác nhận được lưu trữ tại “Tài liệu hợp đồng” ở GenCare – GenVita.
  • Tần suất điều chỉnh đối với mỗi loại thông tin là 1 lần/ 1 ngày

Câu hỏi thường gặp

Thông qua chức năng GenCare trên ứng dụng GenVita, Quý khách có thể thay đổi các thông tin:
  • Điều chỉnh thông tin liên lạc (Địa chỉ liên lạc, địa chỉ email),
  • Điều chỉnh định kỳ đóng phí,
  • Điều chỉnh liên quan đến Quỹ đầu tư (Hoán chuyển quỹ, thay đổi tỷ lệ đầu tư).

Công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu thay đổi của Quý khách ngay sau khi Quý khách hoàn tất thao tác. Kể từ khi hoàn tất điều chỉnh thông tin, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Generali Việt Nam qua SMS, Email, Thư bưu điện và Thư xác nhận được lưu trữ tại “Tài liệu hợp đồng” ở GenCare trên ứng dụng GenVita.

Khách hàng có thể chủ động thay đổi Thông tin Hợp đồng tại GenCare – GenVita qua 3 bước đơn giản:
  • Đăng nhập tài khoản GenVita, truy cập GenCare (phiên bản App và Web),
  • Vào mục “Điều chỉnh hợp đồng” và chọn thông tin cần điều chỉnh,
  • Nhập / Chọn thông tin mới và nhập mã OTP để hoàn tất.

Trong 1 ngày, đối với 1 loại thông tin, Quý khách chỉ có thể thực hiện điều chỉnh 1 lần. 

Việc thay đổi thông tin trực tuyến qua GenCare – GenVita giúp Quý khách dễ dàng, thuận tiện và chủ động hơn khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng, và có hiệu lực tương tự việc Quý khách thực hiện thủ tục thay đổi thông tin tại quầy Dịch vụ Khách hàng hay gửi thư qua bưu điện đến công ty. Kể từ khi hoàn tất điều chỉnh thông tin, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Generali Việt Nam qua SMS, Email, Thư bưu điện và Thư xác nhận được lưu trữ tại “Tài liệu hợp đồng” ở GenCare – GenVita.  

GENERALI APP

Tiện ích khách hàng GenVita

  • Quản lý và cập nhật thông tin hợp đồng
  • Đóng phí bảo hiểm trực tuyến
  • Giải quyết quyền lợi trực tuyến

TẢI ỨNG DỤNG GENVITA

App Store Play Store
Generali-VNGenerali-VN

Dịch vụ có thể bạn quan tâm

Liên hệ
với chúng tôi

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

1900 96 96 75