Thông qua chức năng GenCare trên ứng dụng GenVita, Quý khách có thể thay đổi các thông tin:
- Điều chỉnh thông tin liên lạc (Địa chỉ liên lạc, địa chỉ email),
- Điều chỉnh định kỳ đóng phí,
- Điều chỉnh liên quan đến Quỹ đầu tư (Hoán chuyển quỹ, thay đổi tỷ lệ đầu tư).
Công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu thay đổi của Quý khách ngay sau khi Quý khách hoàn tất thao tác. Kể từ khi hoàn tất điều chỉnh thông tin, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Generali Việt Nam qua SMS, Email, Thư bưu điện và Thư xác nhận được lưu trữ tại “Tài liệu hợp đồng” ở GenCare trên ứng dụng GenVita.
Khách hàng có thể chủ động thay đổi Thông tin Hợp đồng tại GenCare – GenVita qua 3 bước đơn giản:
- Đăng nhập tài khoản GenVita, truy cập GenCare (phiên bản App và Web),
- Vào mục “Điều chỉnh hợp đồng” và chọn thông tin cần điều chỉnh,
- Nhập / Chọn thông tin mới và nhập mã OTP để hoàn tất.
Trong 1 ngày, đối với 1 loại thông tin, Quý khách chỉ có thể thực hiện điều chỉnh 1 lần.
Việc thay đổi thông tin trực tuyến qua GenCare – GenVita giúp Quý khách dễ dàng, thuận tiện và chủ động hơn khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng, và có hiệu lực tương tự việc Quý khách thực hiện thủ tục thay đổi thông tin tại quầy Dịch vụ Khách hàng hay gửi thư qua bưu điện đến công ty. Kể từ khi hoàn tất điều chỉnh thông tin, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Generali Việt Nam qua SMS, Email, Thư bưu điện và Thư xác nhận được lưu trữ tại “Tài liệu hợp đồng” ở GenCare – GenVita.