Bạn muốn đóng phí qua…?

Ưu điểm

  • Hoàn toàn miễn phí giao dịch
  • Xác nhận đóng phí bằng tin nhắn SMS trong vòng tối đa 10 phút sau khi giao dịch thành công

Hạn mức thanh toán qua ví MoMo

  • Tối thiểu: 10.000 VND/lần
  • Tối đa: 50.000.000 VND/ngày
1 Truy cập tính năng Thanh toán phí bảo hiểm bằng cách:
Cách 1
Quét QR code để vào thẳng mục Đóng phí bảo hiểm
Cách 2
Truy cập trực tiếp từ ứng dụng Momo
Bước 1 Chọn Tất cả
Bước 2 Tại mục Tài chính - Bảo hiểm: chọn Thanh toán phí bảo hiểm
Bước 3 Chọn Bảo hiểm Nhân thọ Generali
2 Đóng bảo hiểm theo các bước sau
Bước 1 Chọn và nhập Thông tin cần truy vấn: số Hợp đồng Bảo hiểm hoặc số phiếu thu điện tử
Bước 2 Tại mục Nội dung thanh toán: chọn loại phí bảo hiểm cần thanh toán
Bước 3 Xác nhận thanh toán hoàn tất

Ưu điểm

  • Hoàn toàn miễn phí giao dịch
  • Xác nhận đóng phí bằng tin nhắn SMS trong vòng tối đa 10 phút sau khi giao dịch thành công
1 Truy cập website/ứng dụng Viettel Money
2 Truy cập tính năng Đóng phí bảo hiểm
Bước 1 Chọn Xem tất cả
Bước 2 Chọn Thanh toán tiền bảo hiểm
Bước 3 Chọn Bảo hiểm GENERALI
3 Đóng phí bảo hiểm theo các bước sau
Bước 1 Nhập thông tin cần truy vấn: số Hợp đồng Bảo hiểm hoặc số CMND / CCCD / Số phiếu thu điện tử
Bước 2 Chọn loại bảo hiểm cần thanh toán và Nhập số tiền muốn thanh toán
Bước 3 Xác nhận thanh toán hoàn tất

Ưu điểm

  • Hoàn toàn miễn phí giao dịch
  • Xác nhận đóng phí bằng tin nhắn SMS trong vòng tối đa 10 phút sau khi giao dịch thành công
1 Truy cập website/ứng dụng Payoo
2 Truy cập tính năng Thanh toán hóa đơn
Bước 1 Chọn Thanh toán hoá đơn
Bước 2 Tại mục Dịch vụ: chọn "Bảo hiểm" Tại mục Nhà cung cấp: chọn "GENERALI VIỆT NAM"
3 Đóng phí bảo hiểm theo các bước sau:
Bước 1 Nhập số Hợp đồng Bảo hiểm
Bước 2 Chọn loại bảo hiểm cần thanh toán và Nhập số tiền muốn thanh toán
Bước 3 Kiểm tra thông tin và tiến hành thanh toán
Các dịch vụ khác
Kể từ ngày 01.02.2021, Generali NGƯNG thu phí và thanh toán phí bảo hiểm bằng:
  • Tiền mặt tại các trung tâm dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc; và
  • Thẻ tín dụng (Credit), thẻ ghi nợ (Debit) tại các Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc
Nếu quá 02 ngày làm việc kể từ khi đóng phí, Quý khách vẫn chưa nhận được tin nhắn SMS/email của Generali xác nhận đã đóng phí, vui lòng liên hệ ngay với Generali hoặc Tư vấn phục vụ để được hỗ trợ.

Hóa đơn thanh toán:

  • Được phát hành trong vòng 2 ngày kể từ ngày bạn nhận được tin nhắn xác nhận đã đóng phí từ Generali;
  • Được lưu trên ứng dụng GenVita, tại mục Thư báo của tính năng MyGenerali.
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.

Nếu Quý khách chuyển khoản đến Số tài khoản của Generali tại:

  • - Ngân hàng Standard Charter: Xác nhận qua SMS ngay sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.

Nếu Quý khách đóng phí bằng website/ứng dụng của:

  • - Ngân hàng Vietcombank: Xác nhận qua SMS trong vòng 02 (hai) ngày làm việc sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 10 phút sau khi giao dịch thành công
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.
Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận đóng phí trong vòng tối đa 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Theo quy định hiện tại của MoMo (tính đến ngày 1/12/2022), hạn mức thanh toán tối đa trong mỗi ngày của tài khoản đã xác thực bằng thẻ/ tài khoản ngân hàng là 50.000.000 VND. Nếu số phí cần thanh toán vượt quá hạn mức, Quý khách có thể đóng bổ sung phần phí còn lại vào ngày hôm sau hoặc sử dụng các phương thức đóng phí khác của Generali.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh liên kết Payoo, Quý khách sẽ nhận được:

  • - “Biên nhận thanh toán” từ giao dịch viên tại điểm giao dịch xác nhận đã nhận tiền
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Với mạng lưới thanh toán là các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị, Cửa hàng điện máy… Payoo nhận phí theo thời gian hoạt động của cửa hàng.

Các Cửa hàng tiện lợi (Family Mart, Circle K…) có giờ hoạt động là 24/7 thì Quý khách có thể đóng phí bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần.

  • - Đóng phí bằng tiền mặt tại OCB và Agribank hoặc đóng tiền mặt vào số tài khoản định danh mở tại Ngân hàng Standard Chartered: Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch thành công.
  • - Đóng phí qua các Ngân hàng/ số tài khoản khác, Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí trong vòng 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh thu phí liên kết Ngân hàng, Quý khách sẽ nhận:

  • - “Biên nhận nộp tiền” tại Ngân hàng
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Quý khách yêu cầu nhân viên ngân hàng kiểm tra thông tin về Dịch vụ Thu hộ với Công ty Generali Việt Nam; và không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác, ngoài Phí bảo hiểm mà Quý khách dự định đóng cho Hợp đồng bảo hiểm.

Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.

Các dịch vụ khác