Ưu điểm
- Hoàn toàn miễn phí giao dịch
- Xác nhận đóng phí bằng tin nhắn SMS trong vòng tối đa 10 phút sau khi giao dịch thành công
Hạn mức thanh toán qua ví MoMo
- Tối thiểu: 10.000 VND/lần
- Tối đa: 50.000.000 VND/ngày

Ưu điểm
- Hoàn toàn miễn phí giao dịch
- Xác nhận đóng phí bằng tin nhắn SMS trong vòng tối đa 10 phút sau khi giao dịch thành công
Ưu điểm
- Hoàn toàn miễn phí giao dịch
- Xác nhận đóng phí bằng tin nhắn SMS trong vòng tối đa 10 phút sau khi giao dịch thành công
Nếu Quý khách chuyển khoản đến Số tài khoản của Generali tại:
- - Ngân hàng Standard Charter: Xác nhận qua SMS ngay sau khi giao dịch thành công
- - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.
Nếu Quý khách đóng phí bằng website/ứng dụng của:
- - Ngân hàng Vietcombank: Xác nhận qua SMS trong vòng 02 (hai) ngày làm việc sau khi giao dịch thành công
- - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 10 phút sau khi giao dịch thành công
Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh liên kết Payoo, Quý khách sẽ nhận được:
- - “Biên nhận thanh toán” từ giao dịch viên tại điểm giao dịch xác nhận đã nhận tiền
- - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
- - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).
Với mạng lưới thanh toán là các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị, Cửa hàng điện máy… Payoo nhận phí theo thời gian hoạt động của cửa hàng.
Các Cửa hàng tiện lợi (Family Mart, Circle K…) có giờ hoạt động là 24/7 thì Quý khách có thể đóng phí bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần.
- - Đóng phí bằng tiền mặt tại OCB và Agribank hoặc đóng tiền mặt vào số tài khoản định danh mở tại Ngân hàng Standard Chartered: Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch thành công.
- - Đóng phí qua các Ngân hàng/ số tài khoản khác, Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí trong vòng 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.
Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh thu phí liên kết Ngân hàng, Quý khách sẽ nhận:
- - “Biên nhận nộp tiền” tại Ngân hàng
- - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
- - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).
Quý khách yêu cầu nhân viên ngân hàng kiểm tra thông tin về Dịch vụ Thu hộ với Công ty Generali Việt Nam; và không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác, ngoài Phí bảo hiểm mà Quý khách dự định đóng cho Hợp đồng bảo hiểm.
Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh.
Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.
Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.