Bạn muốn đóng phí qua…?

Đóng phí bảo hiểm từ ngân hàng của mình hoàn toàn miễn phí bằng cách:

  • Chuyển khoản trực tuyến (internet banking); hoặc
  • Đến ngân hàng để thực hiện chuyển khoản (ủy nhiệm chi)

vào một trong các số tài khoản của Generali.

Tên chủ tài khoản
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ GENERALI VIỆT NAM
Tên ngân hàng
/assets/img/pages/shares/icons/ocb.svg
OCB
Ngân hàng TMCP Phương Đông
/assets/img/pages/shares/icons/exim.svg
Eximbank
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
/assets/img/pages/shares/icons/standard-chartered.svg
Standard Chartered
Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam
/assets/img/pages/shares/icons/ncb.png
NCB
Ngân hàng Quốc dân
/assets/img/pages/shares/icons/techcombank.svg
Techcombank
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
Nội dung chuyển khoản
[Số Hợp đồng bảo hiểm (8 ký tự)] [dong phi bao hiem hoặc hoan tra tam ung] SDT [Số điện thoại của người nộp tiền]
Ví dụ: Đóng phí bảo hiểm
50006789 dong phi bao hiem SDT 0901234567
Đã sao chép
Ví dụ: Hoàn trả tạm ứng
50006789 hoan tra tam ung SDT 0901234567
Đã sao chép
Nội dung chuyển khoản
[Số Hợp đồng bảo hiểm (8 ký tự)] [dong phi bao hiem hoặc hoan tra tam ung] SDT [Số điện thoại của người nộp tiền]
Ví dụ: Đóng phí bảo hiểm
50006789 dong phi bao hiem SDT 0901234567
Đã sao chép
Ví dụ: Hoàn trả tạm ứng
50006789 hoan tra tam ung SDT 0901234567
Đã sao chép
Ví dụ:
Nếu số Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách là 60xx12xx, Quý khách cần nhập số tài khoản nhận tiền là:
Nội dung chuyển khoản
[Loại phí cần thanh toán](Phí bảo hiểm, hoàn trả tạm ứng, đầu tư thêm) [Số điện thoại của người nộp phí]
Ví dụ: Đóng phí bảo hiểm
Phi bao hiem - 09xxxx12xx
Đã sao chép
Nội dung chuyển khoản
[Số Hợp đồng bảo hiểm (8 ký tự)] [dong phi bao hiem hoặc hoan tra tam ung] SDT [Số điện thoại của người nộp tiền]
Ví dụ: Đóng phí bảo hiểm
50006789 dong phi bao hiem SDT 0901234567
Đã sao chép
Ví dụ: Hoàn trả tạm ứng
50006789 hoan tra tam ung SDT 0901234567
Đã sao chép
Nội dung chuyển khoản
[Số Hợp đồng bảo hiểm (8 ký tự)] [dong phi bao hiem hoặc hoan tra tam ung] SDT [Số điện thoại của người nộp tiền]
Ví dụ: Đóng phí bảo hiểm
50006789 dong phi bao hiem SDT 0901234567
Đã sao chép
Ví dụ: Hoàn trả tạm ứng
50006789 hoan tra tam ung SDT 0901234567
Đã sao chép
Áp dụng cho
Thẻ nội địa
Thẻ ATM
Thẻ Quốc Tế
VISA, Mastercard, JCB
1 Truy cập ứng dụng GenVita
Quét mã QR
Hoặc
Tải trên
2 Truy cập tính năng Đóng phí bảo hiểm bằng cách:
Bước 1 Nhấn vào nút Đóng phí bảo hiểm ở trang chủ tính năng MyGenerali
Bước 2 Nhấn vào mũi tên bên cạnh thẻ Hợp đồng cần đóng phí
Bước 3 Chọn loại phí cần đóng và
nhấn Đóng phí ngay
Lưu ý: Phí đóng thêm giúp gia tăng giá trị tài khoản hợp đồng và đảm bảo kế hoạch đầu tư ban đầu
3 Thực hiện đóng phí:
Bước 1 Điều chỉnh số tiền bạn cần đóng bằng cách nhấn vào biểu tượng "cây bút"
Bước 2 Chọn phương thức thanh toán là Thẻ quốc tế hoặc Thẻ nội địa
Bước 3 Nhập email để nhận thông báo xác nhận thanh toán thành công
Bước 4 Đọc cam kết, chọn Đồng ý và nhấn Thanh toán ngay
4 Nhập thông tin thẻ & xác thực OTP để hoàn tất
Bước 1 Nhấn Số tiềnThông tin thẻ
Bước 2 Xác thực OTPhoàn tất
Quét mã QR
Hoặc
Tải trên

Nếu Quý khách có tài khoản tại một trong các Ngân hàng đối tác của Generali dưới đây, Quý khách có thể thực hiện theo các bước bên dưới để:

  • Thanh toán nhanh chóng; và
  • Không cần nhập Số tài khoản nhận tiền
1 Truy cập website/ứng dụng của một trong các Ngân hàng dưới đây
/assets/img/pages/shares/icons/ocb.svg
OCB
Ngân hàng TMCP Phương Đông
/assets/img/pages/shares/icons/tp-bank.svg
TPBANK
Ngân hàng TMCP Tiên Phong
/assets/img/pages/shares/icons/baoviet-bank.svg
BAOVIET BANK
Ngân hàng Bảo Việt
/assets/img/pages/shares/icons/anbinh-bank.svg
ABBANK
Ngân hàng TMCP An Bình
/assets/img/pages/shares/icons/vietcom-bank.svg
VIETCOMBANK
Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN
2 Truy cập tính năng thanh toán phí bảo hiểm
Bước 1:

Chọn Thanh toán hoá đơn

Bước 2:

Chọn Phí bảo hiểm

Bước 3:

Chọn Bảo hiểm Generali Việt Nam

3 Tiến hành thanh toán
Bước 1:

Chọn Số hợp đồng

Bước 2:

Chọn Mục đích thanh toán

Bước 3:

Chọn Nhập số tiền

Bước 4:

Xác nhận thanh toán

Các dịch vụ khác
Kể từ ngày 01.02.2021, Generali NGƯNG thu phí và thanh toán phí bảo hiểm bằng:
  • Tiền mặt tại các trung tâm dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc; và
  • Thẻ tín dụng (Credit), thẻ ghi nợ (Debit) tại các Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc
Nếu quá 02 ngày làm việc kể từ khi đóng phí, Quý khách vẫn chưa nhận được tin nhắn SMS/email của Generali xác nhận đã đóng phí, vui lòng liên hệ ngay với Generali hoặc Tư vấn phục vụ để được hỗ trợ.

Hóa đơn thanh toán:

  • Được phát hành trong vòng 2 ngày kể từ ngày bạn nhận được tin nhắn xác nhận đã đóng phí từ Generali;
  • Được lưu trên ứng dụng GenVita, tại mục Thư báo của tính năng MyGenerali.
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.

Nếu Quý khách chuyển khoản đến Số tài khoản của Generali tại:

  • - Ngân hàng Standard Charter: Xác nhận qua SMS ngay sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.

Nếu Quý khách đóng phí bằng website/ứng dụng của:

  • - Ngân hàng Vietcombank: Xác nhận qua SMS trong vòng 02 (hai) ngày làm việc sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 10 phút sau khi giao dịch thành công
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.
Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận đóng phí trong vòng tối đa 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Theo quy định hiện tại của MoMo (tính đến ngày 1/12/2022), hạn mức thanh toán tối đa trong mỗi ngày của tài khoản đã xác thực bằng thẻ/ tài khoản ngân hàng là 50.000.000 VND. Nếu số phí cần thanh toán vượt quá hạn mức, Quý khách có thể đóng bổ sung phần phí còn lại vào ngày hôm sau hoặc sử dụng các phương thức đóng phí khác của Generali.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh liên kết Payoo, Quý khách sẽ nhận được:

  • - “Biên nhận thanh toán” từ giao dịch viên tại điểm giao dịch xác nhận đã nhận tiền
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Với mạng lưới thanh toán là các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị, Cửa hàng điện máy… Payoo nhận phí theo thời gian hoạt động của cửa hàng.

Các Cửa hàng tiện lợi (Family Mart, Circle K…) có giờ hoạt động là 24/7 thì Quý khách có thể đóng phí bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần.

  • - Đóng phí bằng tiền mặt tại OCB và Agribank hoặc đóng tiền mặt vào số tài khoản định danh mở tại Ngân hàng Standard Chartered: Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch thành công.
  • - Đóng phí qua các Ngân hàng/ số tài khoản khác, Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí trong vòng 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh thu phí liên kết Ngân hàng, Quý khách sẽ nhận:

  • - “Biên nhận nộp tiền” tại Ngân hàng
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Quý khách yêu cầu nhân viên ngân hàng kiểm tra thông tin về Dịch vụ Thu hộ với Công ty Generali Việt Nam; và không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác, ngoài Phí bảo hiểm mà Quý khách dự định đóng cho Hợp đồng bảo hiểm.

Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.

Các dịch vụ khác