Hướng dẫn giải quyết quyền lợi
Bạn cần hướng dẫn về Quy trình nào? Bạn đang tham gia....?
Trong trường hợp cần bổ sung chứng từ, Generali Việt nam sẽ gửi thông báo đến:
- Email mà bạn đã đăng ký với Generali
- SMS
- ZNS (thông báo Zalo)
và được cập nhật tại Phần Thư báo Hợp đồng trên Ứng dụng Genvita.
Vui lòng nộp/gửi các chứng từ bổ sung đến:
- Các trung tâm dịch vụ khách hàng của Generali trên toàn quốc; hoặc
-
Phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm
(Tòa nhà Generali Plaza, 43 - 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh).
Generali sẽ:
-
Xử lý hồ sơ:
-
Nếu nộp qua ứng dụng Genvita: Trong vòng 03 (ba) ngày làm việc, kể từ ngày Generali nhận đủ chứng từ;
-
Nếu nộp trực tiếp/gửi đến Văn phòng của Generali: Trong vòng 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày Generali nhận đủ chứng từ.
-
-
Phản hồi kết quả qua Email/SMS/Zalo
-
Cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ trên GenVita(*)
(*) Để theo dõi tiến độ giải quyết:
Trong vòng 02 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Generali thông báo chấp thuận chi trả
Lưu ý quan trọng
Thời hạn nộp hồ sơ: 12 THÁNG
Generali sẽ KHÔNG chi trả Quyền lợi bảo hiểm/ từ chối một số chi phí điều trị nếu hồ sơ của bạn thuộc một trong các trường hợp sau:
Điều khoản loại trừ là điều khoản quy định những trường hợp mà Công ty Bảo hiểm không chi trả quyền lợi cho Khách hàng. Ví dụ: tự tử, vi phạm pháp luật, tình trạng y tế có trước, v.v.
Bạn nên xem điều khoản loại trừ ở đâu?
Tại mục "Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hiểm" trong Quy tắc và điều khoản của từng sản phẩm.
Các trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm:
- Được quy định khác nhau tùy theo Sản phẩm bảo hiểm
- Được nêu rõ trong Hợp đồng bảo hiểm và (các) văn bản thỏa thuận (nếu có)
Generali sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu bạn:
- Nằm viện để điều trị Bệnh hoặc Thương tích không thuộc phạm vi bảo hiểm
- Điều trị tình trạng y tế có trước theo quy định tại Quy tắc và Điều khoản sản phẩm.
Danh sách Bệnh hoặc Thương tích không thuộc phạm vi bảo hiểm được quy định tại phần Phụ lục trong Quy tắc và Điều khoản sản phẩm
Thuốc thuộc phạm vi bảo hiểm là:
- Thuốc/dược phẩm theo đơn thuốc của Bác sĩ có liên quan trực tiếp đến Bệnh/Thương tích được chẩn đoán của Thành viên được bảo hiểm
- Không bao gồm thực phẩm chức năng, khoáng chất, các chất hữu cơ bổ sung cho chế độ dinh dưỡng hoặc phục vụ cho chế độ ăn kiêng, các sản phẩm dược mỹ phẩm, các loại vitamin, thuốc bổ
- Được đăng ký lưu hành theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam hoặc được lưu hành theo quy định của pháp luật tại nơi khám và điều trị (nếu việc khám và điều trị được thực hiện ngoài lãnh thổ Việt Nam).